Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH V COALIMEX BUILDING, KHUÔN VIÊN XANH


Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building đường Đinh Bộ Lĩnh, 2 hầm, 10 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận bình thạnh V Coalimex.

Hình chụp toàn cảnh V Coalimex Building
Tòa nhà thue van phong quan binh thanh V Coalimex building gồm 10 tầng, 2 hầm, nhìn bao quát, khuôn viên đẹp, tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước V Coalimex Building
Mặt trước tòa nhà van phong cho thue binh thanh V Coalimex building, không gian thoáng mát, nhiều cây xanh.
Hình chụp hầm giữ xe tại V Coalimex Building
Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, rộng rãi, có sức chứa lớn.
Hình chụp sảnh lễ tân V Coalimex Building
Hình chụp khu vực tiếp tân tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, nơi giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng.
Hình chụp hệ thống thang máy tại V Coalimex Building
Hình chụp khu vực thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, tốc độ cao.
Hình chụp hành lang tại V Coalimex Building
Hình chụp khu vực hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, sạch sẽ, yên tĩnh.
Hình chụp lối thang bộ tại V Coalimex Building
Hình chụp cầu thang bộ tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, an toàn, tiện lợi.
Hình chụp diện tích trống tại V Coalimex Building
Hình chụp diện tích văn phòng trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, dễ dàng thiết kế.
Hình chụp diện tích trống tại V Coalimex Building
Diện tích văn phòng trống đang cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, nhiều ánh sáng.
Hình chụp diện tích trống tại V Coalimex Building
Diện tích văn phòng trống cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, không gian thông thoáng.
Hình chụp diện tích trống tại V Coalimex Building
Diện tích văn phòng trống cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh V Coalimex building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về V Coalimex building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tòa nhà V Coalimex Building

Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnh v coalimex buildingvăn phòng cho thuê quận bình thạnhvăn phòng cho thuê

4 nhận xét:

  1. Tôi thấy văn phòng cho thuê rất hiện đại từ bên ngoài đến nội thất bên trong. Tôi rất ưng ý văn phòng cho thuê vuông vức và không vướng cột. Hiện tại tôi đang cần thuê 1 văn phòng ở tầng 5. Bên công ty bạn có hỗ trợ tôi đi xem văn phòng không? Hãy liên lạc với tôi qua sđt 0988478569

    Trả lờiXóa
  2. Một người bạn của tôi đã hợp tác với châu long anh ấy nói rất hài lòng với cách thức làm việc của công ty này, hôm nay nghe giới thiệu quá và tìm trên mạng thì thấy châu long đang cho thuê văn phòng này, vừa lướt qua tôi đã thích tòa nhà này rồi vì thế tôi sẽ liên hệ với hotline của công ty hoặc bạn cũng có thể liên hệ cho tôi qua số 0985478654 nhé

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà văn phòng cho thuê này có thiết kế độc đáo, thiết kế bên ngoài đơn giãn nhưng màu sắc rất hài hòa, tôi biết tòa nhà này có rất nhiều công ty môi giới cho thuê nhưng nói thật tôi chưa hài lòng, hôm nay tôi tìm đến đây mong được châu long tư vấn giúp. Nếu được chúng ta cùng nhau trao đổi về giá cả và hình thức cho thuê nhé, đây là số tôi bạn có thể liên hệ 0988745896

    Trả lờiXóa
  4. Tôi mới biết vài thông tin về tòa nhà văn phòng cho thuê này có thiết kế sang trọng, không gian hợp lí thoáng đãng nhưng không biết nhiều về nó. tôi đang cần tìm 1 diện tích khoảng 80 m2 dự tính có 20 người làm việc và 1 phòng họp, không biết tòa nhà này có đáp ứng được không. Nếu được hãy liên hệ tôi qua số 01698745896 nhé

    Trả lờiXóa